Nhà Thiết Kế Đinh Bách Đạt đồng hành tài trợ áo dài cho chương trình Miss Goldstar Ambassador 2020

0
608

Vừa qua, ngày 17/1/2020 tại TP.HCM, vòng Chung kết Gala Party chương trình Miss Goldstar Ambassador 2020 đã chính thức khép lại, chiếc vương miện danh giá nhất đã tìm ra chủ nhân xứng đáng của nó. Trong vai trò Nhà tài trợ áo dài chương trình năm nay, NTK Đinh Bách Đạt đã chuẩn bị những mẫu thiết kế ấn tượng nhất để giúp các ứng viên tỏa sáng trong đêm trình diễn.

Không còn là cái tên xa lạ trong làng thời trang Việt Nam, NTK Đinh Bách Đạt biết đến qua những show diễn áo dài nổi tiếng theo phong cách truyền thống hay những mẫu dạ hội mang đậm nét Á Đông. Với những thành công mà anh đạt được, Ban tổ chức rất hân hạnh khi nhận được sự tài trợ từ anh và đón tiếp NTK Đinh Bách Đạt cùng tham gia chương trình với tư cách Ban giám khảo cho đêm Gala Party Miss Goldstar Ambassador.

Vào đêm chung kết, các cô gái xuất sắc nhất của chương trình Miss Goldstar Ambassador đã trình diễn những bộ áo dài do tự tay NTK Đinh Bách Đạt thiết kế. Nhà thiết kế như thổi hồn vào từng đường nét, họa tiết của bộ áo dài bằng tài hoa xuất chúng của mình, tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ, mỗi chi tiết trên tà áo dài đều được NTK thêu tay một cách tỉ mỉ. Những bộ thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân giúp cho các ứng viên dễ dàng thể hiện được tố chất, phong cách cũng như thần thái của mình trên sàn diễn.

NTK Đinh Bách Đạt không chỉ mang đến những thiết kế tinh xảo trong phần trình diễn áo dài cho các ứng viên mà anh còn tư vấn phong cách một cách chuyên nghiệp. Anh đã có mặt tại chương trình từ rất sớm để hỗ trợ cho các người đẹp chuẩn bị phần trình diễn của mình một cách tốt nhất. Sự chu đáo tận tình của anh cùng với sự chuyên nghiệp đã giúp cho các người đẹp tỏa sáng và mang lại những khoảnh khắc khó quên vào đêm chung kết.

Trong vai trò là Ban giám khảo, NTK Đinh Bách Đạt có lời khen ngợi dành cho các ứng viên tham gia cuộc thi. Với chuyên môn cùng kinh nghiệm của bản thân, anh cũng đã đưa ra những đánh giá hết sức công tâm để lựa chọn ra ứng viên xuất sắc nhất, xứng đáng với ngôi vị Quán quân của Miss Goldstar Ambassador 2020.

NTK Đinh Bách Đạt đã góp phần không nhỏ cho sự thành công rực rỡ của đêm Gala Party chương trình Miss Goldstar Ambassador 2020.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây