Thoại My cực xinh trên phố lồng đèn trung thu 2020

0
1044
Đón lễ hội trăng rằm Tết Trung thu 15 tháng 8 năm nay, Hoa hậu điện ảnh 2013 Thoại My bất ngờ xuất hiện tại phố lồng đèn Lương Nhữ Học, quận 5 và lập tức thu hút nhiều ánh nhìn vì vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ.

Chọn bộ cách sườn xám màu vàng nhẹ nhàng, ngọt ngào, màu tóc ấn tượng, búi natra gọn gang trông cực cute và chất, người đẹp Thoại My tung tăng trên phố lồng đèn trng ánh nắng chiều nồng đượm.

Dừng chân tại các gian hàng trưng bày lồng đèn các kiểu, lung linh sắc màu, Thoại My dường như không kiềm chế được cảm xúc. Ánh mắt long lanh, nụ cười tươi tắn, nhưng tâm trạng vẫn phảng phất nét sâu lắng như chợt quay về vùng kỷ niệm xưa. Vai nữ chính của phim truyền hình “Mùa sen cạn”, đạo diễn Nguyễn Dương chia sẻ:

“Trung thu là mùa tết dân gian truyền thống lâu đời của dân tộc. Từ thời tuổi nhỏ cho đến khi trưởng thành, cảm xúc rạo rực khi mùa trung thu đến trong tâm trạng mình vẫn không thay đổi. Thoại My vẫn thích ngắm nhìn những gian hàng trưng bày nhiều loại lồng đèn với kiểu dáng, màu sắc khác nhau, trong không gian đẹp lung linh. Bây giờ, đứng tại phố lồng đèn Sài Gòn, nhưng My cứ ngỡ đang trở về với thế giới tuổi thơ…”.

Rời quê hương xanh mát bóng dừa bên bờ sông Hàm Luông, cô gái Bến Tre nhỏ nhắn, hồn nhiên ngày nào giờ đã là một gương mặt thân quen của màn ảnh phim truyền hình. Sau khi thủ vai chính của nhiều phim dài tập, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với lối diễn chân phương, sinh động và nhập vai hết mình, Thoại My đã và đang học tập, thử nghiệm với lĩnh vực kinh doanh và hoạt động xã hội. Hiện cô nàng “Thủy Ướt” đang nhận vai trò Phó giám đốc một công ty Truyền thông và Trung tâm Phát triển Giáo dục nghề nghiệp. Đây là một môi trường mới để Thoại My phát huy hết khả năng tiềm ẩn của mình để tiếp tục lao động nghệ thuật và cống hiến cho xã hội.

Chia sẻ về thông điệp trong mùa Trung thu 2020, Thoại My đã chân thành bày tỏ:

“Năm 2020, có quá nhiều thử thách cho xã hội, ngành nghề, trong nước và thế giới. Nhưng Thoại My vẫn vững lòng tin vào cuộc sống, tin vào truyền thống kiên cường, yêu lao động và sáng tạo của người dân Việt Nam sẽ sớm hồi phục kinh tế và tiếp tục phát triển. Nhân dịp Trung thu, Thoại My chân thành gửi đến quý đồng nghiệp và khán giả yêu phim Việt lời chúc bình an, hạnh phúc.”

Diễn viên Thoại My với cách biểu cảm cực cute … Thoại My chia sẻ: cầm lồng đèn Trung Thu cứ ngỡ mình đang tuổi thiếu nhi, Thoại My rất thích và trân trọng nét đẹp văn hóa lâu đời của dân tộc mình.

Thoại My và Mrs Quan Cẩm Yến, người chị đồng nghiệp cùng công ty luôn đồng hành cùng với người đẹp Hoa hậu điện ảnh

Hình ảnh xinh đẹp của Hoa hậu Điện ảnh Thoại My trên phố Lồng đèn Sài Gòn như góp phần thêm cho vẻ đẹp chung của bức tranh Tết Trung thu sinh động, tưng bừng và ấm áp. Khán giả yêu phim Việt vẫn luôn mong đợi cô diễn viên nhỏ nhắn, xinh đẹp, dễ thương này sẽ sớm xuất hiện với một vai diễn mới, đột phá và thành công mới!

Kim Bình

Makeup: Lý Lâm

Ảnh: Tương Lê

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây