Vũ Thị Thủy – Cảm nhận của mẹ bỉm sữa du xuân 2023

0
88

Du xuân 2023 cùng mẹ chồng và quý chị doanh nhân là một cơ hội, một dịp may đối với Vũ Thị Thủy. Là một phụ nữ bình thường như bao phụ nữ khác, lập gia đình, mang thai và sinh con, hiện đang là mẹ bỉm sữa, tương lai còn ở phía trước nên với Vũ Thị Thủy – việc tìm hiểu, khám phá môi trường và con người để thay đổi nhận thức, thái độ hành vi là điều cần thiết và quan trọng.

Hòa mình trong dòng người đông nghịt trên phố ông Đồ, bối cảnh rực rỡ mai vàng và đào đỏ thắm tươi, Vũ Thị Thủy được mẹ chồng là nữ doanh nhân Nguyễn Quỳnh Hương – Hoa hậu Doanh nhân thành đạt Thái Bình Dương, chị Lê Kiều Oanh – Hoa khôi Sắc Tâm Tài 2022 và chị Kim Bình – giám đốc Truyền Thông Sao dìu dắt làm quen với việc chụp ảnh du xuân, lưu lại ký ức cho thời khắc mỗi người mừng thêm tuổi mới.

Dù tuổi đời đang độ thanh xuân, thuộc thế hệ con em của mẹ và quý chị doanh nhân, nhưng Vũ Thị Thủy không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp ngoại hình, phong cách đĩnh đạt, cách giao tiếp tự tin, thần thái linh hoạt của người đi trước mình gần cả 2 thập niên. Khi được biết quý chị doanh nhân đều phải gánh vác việc quản lý, điều hành công ty, chăm sóc gia đình và liên tiếp tham gia các hoạt động xã hội, nhưng lại giữ được nét đẹp xuân sắc và phong độ cá nhân bất chấp thời gian và tuổi tác khiến bà mẹ trẻ vô cùng kính phục và mong muốn được học hỏi, làm theo. Chị Vũ Thị Thủy chia sẻ:

Tết Quý Mão này, em có được may mắn cùng mẹ chồng đi du xuân và chụp ảnh lưu niệm. Cuộc gặp gỡ, giao lưu với quý chị doanh nhân là bạn của mẹ đã mang đến cho em một cảm nhận mới. Em thấy nhận thức của bản thân có chuyển biến, thay đổi theo hương tích cực. Khi mang thai, sinh con, bận bịu nhiều việc gia đình, có lúc bản thân em muốn buông xuôi, nghĩ mình an phận lo nội trợ, con lớn thì gửi con đi làm, quanh quẩn gian nhà và văn phòng công ty.

Chứng kiến hình ảnh mẹ chồng em, quý chị doanh nhân, bước vào tuổi trung niên vẫn linh hoạt, năng động, đầy năng lượng. Em muốn học hỏi để nỗ lực phát triển nhiều kỹ năng khác với mong muốn hoàn thiện bản thân, có đủ điều kiện để đảm đang việc nhà và giỏi giang việc xã hội, sống có ích không chỉ cho gia đình nhỏ mà còn cống hiến cho cộng đồng.

Tâm sự của chị Vũ Thị Thủy cũng là tâm sự chung của nhiều bà mẹ bỉm sữa trẻ. Thiết nghĩ, giới nữ ở nhiều thế hệ khác nhau, nếu quan tâm đúng mức đến đời sống gia đình, công việc và sự phát triển của nhau sẽ có nhiều sự hỗ trợ cụ thể, cần thiết để cùng nhau phát triển tạo nên một lực lượng nữ giới hùng hậu, đông về số, mạnh về chất, góp phần không nhỏ cho sự nghiệp đưa đất nước đến tương lai giàu có, văn minh.

Kim Bình

Ảnh Andy Lưu

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây